คธาเดช ศรีจันทร์ หนุ่มตะกร้อแดนใต้ ทายาทนักตะกร้อโด่งดัง โจ้หลังเท้า

ข่าวตะกร้อ

คธาเดช ศรีจันทร์ เจ้าของฉายา เจ้าภู อีกหนึ่งนักตะกร้อดาวรุ่งที่น่าจับตามอง

ข่าวตะกร้อล่าสุด ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวนักตะกร้ออีกหนึ่งคนที่น่าสนใจ แน่นอนว่า เขาคนนี้มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาสูงยาวเข่าดี ซึ่งเชื่อว่า แฟนๆ หลายคนก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขากันบ้างแล้วกับ หนุ่มนักตะกร้อจากแดนใต้ อย่าง คธาเดช ศรีจันทร์ หรือ เจ้าภู นักเซปักตะกร้อวัย 20 ปี เป็นคนชาวพัทลุง ที่ปัจจุบัน เจ้าตัวกำลังศึกษาอยู่ที่มหาลัยกรุงเทพธนบุรี นอกจากนี้สำหรับ เจ้าภู ที่ว่ากันว่า เขาเป็นถึงลูกศิษย์ลูกรักของ อาจารย์อำนวย จันทมนตรี อีกด้วย

ซึ่งด้วยลีลาการเล่นตะกร้อของ คธาเดช ศรีจันทร์ นี้นั้น ก็ทำให้นึกถึงลีลาการเล่นของนักเตะกร้อในตำนาน อย่าง พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ หรือ โจ้หลังเท้า กันเลยทีเดียว เพราะท่วงท่าและลีลาในการเสิร์ฟถือว่ามีความดุดันอย่างมาก ที่สำคัญวงเสิร์ฟของเขาทำเอาคู่ต่อสู้ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เพราะมีทั้งความแรง แถมเจ้าตัวยังกินซ้ายกินขวาได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ การเคาะตัดหยอดของคธาเดช ศรีจันทร์ ก็มีความร้ายกาจไม่เบาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับผลงานของเขาที่ผ่านมา แน่นอนว่าความสำเร็จก็มีมาให้ได้เชยชมไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการได้แชมป์กีฬามหาวิทยาลัยแห่งอาเซียน หรือ การครองแชมป์ชิงถ้วยพระราชทาน ม.ว.ก. อายุ 20 ปี ประเภททีมเดี่ยว, แชมป์กีฬา อปท ระยองเกมส์ และอีกมากมายนับไม่ถ้วน ทำให้หลายคนมองเห็นว่า เจ้าภู อาจจะได้เป็นนักตะกร้อติดทีมชาติไทยในอนาคต ก็เป็นได้ ข่าวตะกร้อไทยข่าวกีฬาตะกร้ออัพเดทใหม่ทุกวัน

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ