ชิน ฮี ซบ ควักเงินส่วนตัวเรียนตะกร้อกับ สโมสรตะกร้อราชบุรี-มังกรไฟ

ข่าวตะกร้อ

ชิน ฮี ซบ พร้อมจ่าย เพื่อเรียนตะกร้อกับสโมสรดังในจังหวัดราชบุรี

ข่าวตะกร้อล่าสุด เรื่องราวของ ชิน ฮี ซบ หนุ่มเกาหลีใต้ ที่ยอมควักเงินส่วนตัวหวังเดินทางเข้ามาเรียนรู้ และฝึกซ้อมเซปักตะกร้อเพิ่มเติมกับ สโมสรตะกร้อราชบุรี-มังกรไฟ ซึ่งโลกโซเชียลต่างเข้ามาชื่นชมในความเจ้าบุญทุ่มของชิน ฮี ซบ นักกีฬาเซปักตะกร้อ ชาวเกาหลีใต้คนนี้นับเป็นอีกเรื่องราว ของคนที่มีใจรัก และความพยายามที่จะเรียนรู้กีฬาตะกร้อ จากการเดินทางไกลจากแดนกิมจิ เพื่อฝึกซ้อมกีฬาตะกร้อกับสโมสรดังที่จังหวัดราชบุรี ด้วยหวังว่าจะช่วยให้ตัวของชิน ฮี ซบ นั้นสามารถพัฒนาฝีเท้าให้ดีมากขึ้น

จนเขานั้น สามารถเข้าคัดตัวเพื่อจุดมุ่งหมายในการเข้าคัดเลือก เพื่อได้เป็นตัวทีมชาติเกาหลีใต้ได้ โดยช่องยูทูบของสโมสรตะกร้อราชบุรี ได้เปิดเผยเรื่องราวความฝันของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ตั้งใจจริงในการเรียนรู้กับทีมตะกร้อราชบุรี-มังกรไฟสำหรับชิน ฮี ซบ ชาวเกาหลีใต้ ที่เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับทางสโมสรตะกร้อราชบุรี-มังกรไฟ

ด้วยการใช้เงินทุนส่วนตัวในการเข้าร่วมฝึกซ้อมทั้งหมด โดยใช้ระยะเวลาราว 2 สัปดาห์ เพื่อหวังจะพัฒนาฝีเท้า และก้าวขึ้นสู่การเป็นตัวหลักของสโมสรเกาหลีให้ได้ ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ของชิน ฮี ซบ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการช่วยพัฒนายกระดับฝีเท้า และเพิ่มโอกาสให้กับเจ้าตัวในอนาคตที่ต้องเข้าคัดเลือกตัว เพื่อเป็นตัวหลักกับสโมสร และเข้าคัดตัวเพื่อทีมชาติเกาหลีใต้อีกด้วย ข่าวกีฬาตะกร้อล่าสุดผลการแข่งขันตะกร้ออัพเดทใหม่ทุกวัน

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ