ตะกร้อหญิง วิภาดา จิตพรวน อีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง

ข่าวตะกร้อ

วิภาดา จิตพรวน อีกหนึ่งนักตะกร้อสาว ที่ได้รับความในใจเวลานี้

เมื่อไม่นานมานี้สื่อ ข่าวกีฬา ได้มีการออกมาเผยถึงเรื่องราวของนักตะกร้อสาวเจ้าของฉายา ลูกเสิร์ฟระเบิดหัว เธอผู้นี้เป็นเหมือนดาวดวงใหม่อีกดวงของวงการ เซปักตะกร้อไทย ที่ลีลาการเล่นของเธอนั้นไม่ได้แพ้ใครเลยทีเดียว ซึ่งเธอผู้นี้ก็คือ วิภาดา จิตพรวน จอมเสิร์ฟสาววัย 23 ปี โดยภูมิลำเนาของเธอมาจากจังหวัดนครสวรรค์ และสำหรับเส้นทางของเธอผู้นี้นั้นก็ถือว่า เธอเป็นคลื่นลูกใหม่ที่มีความโดดเด่นในการเล่นกีฬาตะกร้อ แถมยังมีดีกรีแชมป์กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติอีกด้วย ซึ่งผลงานที่ผ่านมาเรียกได้ว่า เธอประสบความสำเร็จได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

โดยลักษณะเด่นในการเล่นตะกร้อของภาดา จิตพรวน นั้นจะเป็นสไตล์การเสิร์ฟที่มีความหลากหลาย ที่สำคัญลูกเสิร์ฟของเธอมีความหนักหน่วงมากๆอีกด้วย เช่นเดียวกับการปั่นหยอดที่คู่ต่อสู้ถึงกับจับทางได้ยากกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ดีสำหรับผลงานของเธอนั้น เธอก็เคยผ่านการชนะเลิศหลายรายการด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการชนะเลิศศึกตะกร้อชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพปี 2558, 2559, 2560, 2561 ไม่เพียงเท่านี้เธอยังคว้า 1 เหรียญทอง ในรายการเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ปี 2557 มาครองได้อย่างสุดยอดอีกด้วย

และรวมไปถึงการคว้าอีก 2 เหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ ปี 2561, 1 เหรียญทองซีเกมส์ ปี 2558 และอีก 1 เหรียญทองซีเกมส์ ปี 2560 อีกด้วย การแข่งตะกร้อข่าวกีฬาตะกร้ออัพเดททุกวัน

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ