รัถเดช เผยถึงแรงผลักดัน ก่อนคว้าแชมป์ตะกร้อควีนส์คัพ มาครอง

ข่าวตะกร้อ

รัถเดช น้อยเจริญ เผย ต้องใช้ความมุ่งมั่นไม่น้อย กว่าจะได้แชมป์ตะกร้อควีนส์คัพ 

ข่าวตะกร้อล่าสุด ได้มีการเปิดเผยถึงนักตะกร้อสุดแกร่งอีกหนึ่งคนของประเทศไทย ที่ชั่วโมงนี้เขาได้กลายเป็นหนึ่งในฮีโร่ในใจใครหลายคน หลังจากที่ขุนพลตะกร้อหนุ่มทีมฮอนด้าซึ่งก็คือ รัถเดช น้อยเจริญ สามารถพาสโมสรตะกร้อฮอนด้า ยูเนี่ยน ก้าวขึ้นสู่การเป็นแชมป์ ตะกร้อควีนส์คัพ ครั้งที่ 11 ได้สำเร็จซึ่งรายการดังกล่าวนี้ ถือเป็นรายการแข่งขันที่หลายคนให้ความสนใจกันอย่างมาก และเมื่อไม่นานมานี้ศึกตะกร้อควีนส์คัพ ก็ได้ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่างเป็นทางการ

และแน่นอนว่าแชมป์ประเภททีมเดี่ยวชายก็ตกเป็นของ สโมสรตะกร้อฮอนด้า ยูเนี่ยน โดยนักตะกร้อที่หลายคนกำลังพูดถึงอยู่ในตอนนี้ ก็เห็นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากรัถเดช น้อยเจริญ หรือเจ้าของฉายาท็อปรถถัง นั่นเอง อย่างไรก็ตามความสำเร็จในครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขามีความมุ่งมั่นที่จะสู้ไม่ถอยจนกิดเป็นแรงผลักดัน และในที่สุดตำแหน่งแชมป์ก็มาอยู่ตรงหน้า อย่างไรก็ดีรัถเดช น้อยเจริญ เขาก็ได้ออกมาระบุอีกด้วยว่า ในเกมแรกที่ต้องเจอกับทีมเก่านั้นถือว่าเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย

ซึ่งแน่นอนว่าเขามีความรู้สึกผิดหวังกับความพ่ายแพ้ที่ได้รับ แต่สิ่งนี้แหละที่กลายเป็นแรงผลักดันให้เขาได้ฮึดสู้อย่างเต็มที่ และในที่สุดเขาก็สามารถคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้อย่างสุดยอด ข่าวตะกร้อไทยข่าวกีฬาตะกร้ออัพเดทใหม่ทุกวัน

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ