ร่วมยินดีกับ วิชาญ เต็มโคตร นักตะกร้อชายไทย ที่เข้าพิธีสมรสแล้ว

ข่าวตะกร้อ

เรื่องราวดีๆในวงการตะกร้อ วิชาญ เต็มโคตร เข้าพิธีสมรสแล้ว

ข่าวกีฬาตะกร้อ ล่าสุดเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของ นักตะกร้อทีมชาติไทย ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวชงอันดับต้นๆของประเทศเลยทีเดียว และเขาคนนี้ก็คือ วิชาญ เต็มโคตร โดยล่าสุดเขาได้เข้าพิธีวิวาห์เป็นอันที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหล่าบรรดาเพื่อนๆและแฟนๆ ต่างก็ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้สำหรับเส้นทางการเล่นกีฬาเซปักตะกร้อของ เรืออากาศโทวิชาญ เต็มโคตร ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมานั้นเรียกได้ว่า เขาเป็นหนึ่งในนักตะกร้อขวัญใจแฟนๆชาวไทยกันเลยก็ว่าได้

อีกทั้งเขายังได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดตัวชงทีมชาติไทย ที่มีลีลาการเล่นที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย ที่สำคัญผลงานของเขาที่ผ่านมาก็ทำได้อย่างน่าประทับใจสุดๆ จนถึงขั้นเป็นนักตะกร้อตัวชงอันดับต้นๆของไทยกันเลยเชียว อย่างไรก็ตามล่าสุดเรืออากาศโทวิชาญ เต็มโคตร เขาก็ได้จัดพิธีสมรสกับเรืออากาศโทอัจจารี อุทัยวงศ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ หอประชุมกองทัพอากาศ อย่างไรก็ดีวิชาญ เต็มโคตร หนึ่งในนักตะกร้อชายที่สร้างชื่อเสียงเป็นที่โด่งดัง กับฝีเท้าอันยอดเยี่ยมของเขา

ที่เมื่อไม่นานมานี้ เขาก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมสโมสรนักตะกร้อกองทัพอากาศ ที่ร่วมลงแข่งขันใน ศึกชิงถ้วยพระเทพ โดยทีมของเขาได้รางวัลชนะเลิศประเภททีมเดี่ยวชายอีกด้วย ข่าวกีฬาตะกร้อวันนี้ข่าววงการกีฬาน่าสนใจ

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ