วิไลวรรณ โคตรพรม นักตะกร้อสาว อีกหนึ่งขุนพลทีมชาติไทย

ข่าวตะกร้อ

ทำความรู้จักกับ วิไลวรรณ โคตรพรม นักตะกร้อหญิงฝีเท้าเยี่ยม

หากจะกล่าวถึงนักตะกร้อสาวไทย นั้นแน่นอนว่าหลายคนก็น่าจะนึกถึง วิไลวรรณ โคตรพรม หรือน้องน้ำ อีกหนึ่ง นักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทย ที่เธอได้กลายเป็นอีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ เพราะด้วยฝีเท้าของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ทั้งนี้สำหรับนักตะกร้อดาวรุ่งคนนี้ เธอได้อยู่สังกัดสโมสรตะกร้อฮอนด้ายูเนี่ยน ประวัติความเป็นมาของเธอเริ่มจากความชื่นชอบในการเล่นตะกร้อ การหมั่นฝึกฝนเมื่อครั้งสมัยที่เธอเรียนที่โรงเรียน ก็ส่งผลให้เธอได้ก้าวมาสู่ความสำเร็จไปทีละขั้น

ประวัตินักตะกร้อไทย ชาวจังหวัดนครพนมคนนี้ ที่ปัจจุบันเธอได้กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆตะกร้อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามผลงานของเธอที่ผ่านมาเรียกได้ว่า เธอได้เก็บเกี่ยวมาความสำเร็จมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการคว้า 2 รายการแชมป์ซึ่งก็ได้แก่ รายการชิงถ้วยพระราชทาน ม.ว.ก. ครั้งที่ 42 ปี 2565

และในปีเดียวกันกับรายการฮอนด้ายูเนี่ยนคัพ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี อีกด้วยนั่นเองอย่างไรก็ดีสำหรับวิไลวรรณ โคตรพรม ที่ถือได้ว่าเธอเป็น นักตะกร้อทีมชาติ ตำแหน่งตัวทำที่ฉายแววดี ส่วนเรื่องลีลาของเธอนั้นเรียกได้ว่ามีความครบเครื่องอีกด้วย ข่าวกีฬาตะกร้อนักตะกร้อไทยแนะนำวันนี้

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ