สมพร ใจสิงหล นักตะกร้อตัวชง อีกหนึ่งสุดยอดนักกีฬาของไทย

ข่าวตะกร้อ

มารู้จักกับตัวชงฝีเท้าดี สมพร ใจสิงหล ที่ติดทีมชาติมาแล้ว 15 ปี

สำหรับ นักตะกร้อทีมชาติไทย อีกหนึ่งคนที่ถูกยกให้เป็นสุดยอดนักเซปักตะกร้อของเมืองไทย และก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก สมพร ใจสิงหล หรือเจ้าต้น นั่นเองที่เขาเคยเป็นตัวเต็งของไทยในฐานะนักตะกร้อตำแหน่งตัวชง ภายใต้สังกัดสโมสรสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่เป็นหนุ่มชาวจังหวัดกาญจนบุรี และเริ่มต้นอาชีพนักตะกร้อจากการได้เป็นนักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ถึง 3 สมัยติดกันเลยพร้อมกันนี้เขาก็ได้มีโอกาสรับใช้ทีมชาติชุดใหญ่ มานานกว่า 15 ปีกันเลยอีกด้วย

สำหรับ ประวัตินักตะกร้อไทย อย่างเจ้าต้นนั้นถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เขาประสบความสำเร็จไม่น้อย โดยเจ้าตัวเคยได้ลงเล่นในศึกเอเชี่ยนเกมส์ 3 ครั้ง และรวมไปถึงการได้เข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ 6 ครั้ง อย่างไรก็ตามรายการคิงส์คัพ สมพร ใจสิงหล เขาก็ได้มีโอกาสได้ลงแข่งถึง 18 ครั้งอีกด้วย

นับว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการแข่งขันมาอย่างโชกโชน อย่างไรก็ดีเจ้าต้น ที่ปัจจุบันเขาได้เข้ารับราชการตำรวจยศพันตำรวจโท ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นผู้เล่นตะกร้อ และเป็นผู้ฝึกสอนตะกร้อไทยแลนด์ลีกให้กับประเทศไทย และระดับสโมสรอีกด้วย ตะกร้อไทยล่าสุดนักตะกร้อทีมชาติไทยชายแนะนำ

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ