สมาคมตะกร้อ บรรจุ 4 รายการแข่งใหม่ในศึกตะกร้อ ม.ว.ก. ครั้งที่ 44

ข่าวตะกร้อ

เริ่มแล้วการแข่งขัน ตะกร้อ ม.ว.ก. ครั้งที่ 44 เพิ่มเติมด้วย 4 รายการใหม่

สื่อดังรายงานข่าว ตะกร้อล่าสุด ว่ารายการแข่ง ตะกร้อ ม.ว.ก. ครั้งที่ 44 ได้มีการบรรจุการแข่งขัน 4 อีเวนท์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการออกมาประกาศ การจัดการแข่งขันศึกชิงถ้วยพระราชทานภายใต้ชื่อ ศึกตะกร้อ ม.ว.ก. ครั้งที่ 44 และล่าสุดสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ก็ได้ประกาศเปิดงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป้าหมายในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ก็เพื่อต้องการเสาะหา นักกีฬาตะกร้อ รุ่นใหม่ที่ฉายแววการเล่นได้อย่างดีและมีทักษะ

และที่สำคัญนักกีฬารุ่นใหม่ที่เกิดขึ้น ก็ย่อมมีฝีเท้าที่จัดจ้านอยู่แล้ว ทำให้ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากๆ สำหรับที่จะนำพวกเขาเหล่านั้นเข้ามาเสริมทัพให้กับ ตะกร้อทีมชาติไทย ต่อไป อย่างไรก็ตามล่าสุดก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า การแข่งขันตะกร้อรายการดังกล่าว จะมีการชิงชัยกันทั้งหมด 4 ประเภทด้วยกัน

และประกอบไปด้วย 81 ทีม โดยประเภทในรายการแข่งขันครั้งนี้ก็ได้แก่ ประเภททีมชุดชาย, ทีมชุดหญิง, ทีมเดี่ยวชาย เป็นต้น อย่างไรก็ดียังมีรายการประเภท ตะกร้อลอดห่วงไทย อีกด้วยที่พร้อมจะมาระเบิดความมันส์ให้ได้ชมกัน ในช่วงระหว่างวันที่ 1-7 เมษายนนี้นั่นเอง นักกีฬาตะกร้อไทยข่าวกีฬาตะกร้อวันนี้

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ