ส่องประวัติ เสกสรรค์ ทับทอง นักตะกร้อหนุ่มจอมฟาด ดีกรีทีมชาติไทย

ข่าวตะกร้อ

มารู้จักกับ เสกสรรค์ ทับทอง ตัวฟาดฝีเท้าดีทีมชาติไทย

สำหรับ นักตะกร้อไทย ชื่อดังอีกคนหนึ่งของวงการกีฬาตะกร้อไทย ที่เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้ โดยหนุ่มนักตะกร้อชายดีกรีทีมชาติไทยคนนี้ก็คือ เสกสรรค์ ทับทอง นั่นเอง ที่เรียกได้ว่าเขาเป็นนักกีฬาตะกร้อที่มีความเก่งมากๆ ฝีเท้าของเขานั้นไม่เป็นสองรองใครแน่นอน ผลงานที่ผ่านมาของเขานั้น สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยไปไม่น้อย นอกจากนี้สำหรับหนุ่มจอมฟาด เสกสรรค์ ทับทอง ที่เดิมทีนั้นเขาเกิดที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยเมื่อครั้งที่เขายังเป็นเด็ก เขาก็เกิดความหลงใหลในกีฬาตะกร้อเป็นอย่างมาก

ทำให้หลังจากนั้นเขาก็เริ่มฝึกฝน กีฬาเซปักตะกร้อ แบบจริงจังมาโดยตลอด และในที่สุดเขาก็ได้ก้าวเข้ามาในรายการการแข่งขันต่างๆ นับตั้งแต่ปี 2551 กันเลยทีเดียว เส้นทางการเล่นตะกร้อของเขานั้น ถือว่ามีความน่าสนใจมากๆและลีลาการฟาด ที่หลายคนยกให้เป็นอีกหนึ่งตัวเทพของนักตะกร้อไทยเลยก็ว่าได้

อย่างไรก็ตาม เสกสรรค์ ทับทอง หรือที่ใครหลายคนรู้จักกันดีว่า เขาเป็นจอมฟาดหนุ่มที่มีดีกรีเป็นถึงนักตะกร้อชายทีมชาติไทย และมาถึงตอนนี้ความสามารถและความเก่งกาจของเขา ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงเรื่อยมา ความยอดเยี่ยมที่มาพร้อมกับทักษะการเล่นตะกร้อ ที่ถือว่าเขาคนนี้ได้สร้างความสุดยอดให้กับกีฬาตะกร้อไทยได้ไม่น้อยเลยเชียว ข่าวตะกร้อประวัตินักตะกร้อทีมชาติไทยล่าสุด

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ