เสกสรรค์-ยศนันท์ สอยแชมป์ตะกร้อคู่ ในศึกเบย์ฮิลล์ ภูเก็ต ตะกร้อคัพ

ข่าวตะกร้อ

เสกสรรค์-ยศนันท์ คว้าแชมป์ตะกร้อประเภทคู่รายการ PHUKET TAKRAW CUP

ข่าวตะกร้อล่าสุด ได้ออกมาเผยถึง เสกสรรค์-ยศนันท์ ที่ได้ผงาดเอาชนะพร้อมคว้าแชมป์ ตะกร้อประเภทคู่ ของกลุ่มชายที่จังหวัดภูเก็ต ณ ป่าตอง เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา กับรายการเบย์ฮิลล์ ภูเก็ต ตะกร้อคัพ ไทยแลนด์โอเพ่น 2023 โดยการแข่งขันนี้นักกีฬาตะกร้อชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ได้มาประชันฝีเท้ากันอย่างคับคั่ง ล่าสุดการแข่งขันจบลงพร้อมแชมป์เซปักตะกร้อ ของการแข่งประเภทคู่เป็นของเสกสรรค์ ทับทอง และยศนันท์ แหลมไธสงค์ ที่โชว์ผลงานอันยอดเยี่ยมในการแข่งขัน PHUKET TAKRAW CUP และประสบความเร็จในการคว้าอันดับ 1 มาครองพร้อมรับเงินรางวัลกลับบ้าน

โดยในเกมสุดท้ายนั้นเป็นการไล่ฟาดเอาชนะ จ่าอากาศเอกปรเมศร์ ศิริสวัสดิ์ กับ จีรกันต์ อรุณรัตนกาญ ไปได้แบบดุดันวัดทุกลูกทุกดอกนับว่า เป็นอีกการแข่งขันที่สนุกสุดมันอีกเกม และสำหรับทีมที่คว้าแชมป์ไปครองยังมีอีกหลายรายการซึ่งอันดับ 1 ได้รางวัลเงินสด 1 แสนบาท และบัตรกำนัล 1 แสนบาท

สำหรับรองแชมป์รับรางวัลเงินสด 5 หมื่นบาท และบัตรกำนัล 5 หมื่นบาท อันดับที่ 3 รับรางวัลเงินสด 2 หมื่น 5 พันบาท และบัตรกำนัล 2 หมื่นบาท ทั้งนี้ยังพบได้กับรางวัลพิเศษสุดยอดตัวชงคือ เสกสรรค์ ทับทอง และตัวฟาดยอดเยี่ยมคือ สุริยน กุลพิมล ได้รับรางวัลเงินสด 5 พันบาทบาท และบัตรกำนัล 5 พันบาทตามลำดับ ข่าวกีฬาตะกร้อการแข่งขันตะกร้อล่าสุด

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ