โค้ชเกิน โค้ชตะกร้อไทย หนึ่งเดียว ที่ได้รับการยอมรับจาก เกาหลีใต้

ข่าวตะกร้อ

โค้ชเกิน กลายเป็นที่ยอมรับของวงการตะกร้อ ที่เกาหลีใต้

เว็บไซต์เซียนตะกร้ออัพเดต ข่าวตะกร้อล่าสุด ที่เป็นเรื่องราวของอดีตนักตะกร้อชื่อดัง ที่วงการลูกหวายคงไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้ กับตัวทำของทีมชาติไทย สุกรี เพิ่มทรัพย์ ที่ในเวลานี้เขาก็ได้ผันตัวเองเป็นผู้ฝึกสอนตะกร้อ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาเลิกเล่นตะกร้ออาชีพไปนับตั้งแต่ปี 2013 และปัจจุบันหลายคนก็รู้จักเขาในนาม โค้ชเกิน ที่กำลังโลดเล่นอยู่ในวงการ กีฬาตะกร้อ แต่ไม่ได้อยู่ในประเทศ เพราะเขาทำงานอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ นั่นเอง และแน่นอนว่าโค้ชเกิน ได้รับการยอมรับในระดับที่ดีอย่างมากอีกด้วย

ซึ่งเส้นทางของสุกรี เพิ่มทรัพย์ ที่ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะนักตะกร้อชายไทย มาในช่วงก่อนหน้านี้นั้น เขาก็เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่มีฝีเท้าที่สุดยอดมากๆ จนกระทั่งเขาได้เปลี่ยนบทบาทเป็นโค้ชนักกีฬาตะกร้อ โค้ชเกิดก็ยังคงเป็นบุคคลที่หลายคนให้การยอมรับเป็นอย่างดี ไม่เพียงแค่คนไทยเท่านั้น แต่เขาได้รับการยอมรับจากชาวต่างชาติอีกด้วย

ซึ่งความรู้และความสามารถของเขา ส่งผลให้เขายังคงเป็นผู้ฝึกสอนตะกร้อ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยทักษะ, เทคนิค และความรู้ต่างๆอีกเช่นกัน ซึ่งในช่วงก่อนหน้านี้เขาก็ได้เป็นโค้ชให้กับมาเลเซีย มาแล้วเช่นกัน และในปัจจุบัน เขาก็กลายเป็นโค้ชคนไทย ที่ได้รับการยอมรับที่ประเทศเกาหลีใต้ นั่นเอง ข่าวกีฬาตะกร้ออัพเดทข่าวกีฬาทุกวัน

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ