กฤษณพงศ์ นนทะโคตร อีกหนึ่งฮีโร่นักตะกร้อไทย ที่น่าจับตามอง

ข่าวตะกร้อ

กฤษณพงศ์ นนทะโคตร อีกหนึ่งนักตะกร้อชื่อดัง ฉายา ไข่นุ้ย

ส.ต.ท.กฤษณพงศ์ นนทะโคตร หรือ ไข่นุ้ย นักตะกร้อวัย 26 ปี อีกหนึ่ง นักกีฬาทีมชาติไทย ที่มีประวัติที่ไม่ธรรมดา และแน่นอนว่า เขาเป็นนักตะกร้อชายที่แฟนบอลชาวไทยให้ความชื่นชอบ และชื่นชมเป็นอย่างมาก ทั้งนี สำหรับส.ต.ท.กฤษณพงศ์ นนทะโคตร หนุ่มจังหวัดเลย ที่มีความสนใจในกีฬาตะกร้อ โดยเขาได้เริ่มฝึกฝนและหมั่นฝึกซ้อม จนสามารถก้าวขึ้นเป็นนักตะกร้อทีมชาติไทยได้สำเร็จ และแน่นอนว่าฟอร์มการเล่นอันเจิดจรัสของเขานั้น ไม่ว่าจะเป็นการเสิร์ฟที่สุดเหี้ยม การหยอกที่มีทั้งเบาหนักสลับกันไป ก็ถือได้ว่าเขามีลีลาการเล่นที่ครบเครื่องเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ไอ้หนุ่มเมืองเลยรายนี้ เขาก็ได้กลายเป็นเหมือนจิ๊กซอว์ส่วนสำคัญ ที่ได้เข้ามาเติมเต็มให้กับวงการตะกร้อไทยให้สมบูรณ์แบบขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าประสบการณ์ และผลงานของเขานั้น ก็ถือว่ามีความเป็นเลิศมากๆอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ต่อด้วยเหรียญทองในซีเกมส์ ครั้งที่ 29 อีกครั้ง ไม่เพียงเท่านี้กฤษณพงศ์ นนทะโคตร เขายังกวาดเหรียญทองในทีมชุดเอเชี่ยนเกม ครั้งที่ 18 ที่อินโดนีเซียมาได้อีกด้วย พร้อมกับเหรียญทองในรายการคิงส์คัพ ปี 2555-2561 และจากผลงานอันสุดยอดนี้ ก็ถือได้ว่าไข่นุ้ย เขาได้กลายเป็นคนที่เข้ามาเสริมความแกร่ง ให้กับขุมพลังตะกร้อไทยได้อย่างภูมิใจอีกด้วย

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168