กอล์ฟ มฤคินทร์ นักตะกร้อหนุ่มไทยมากความสามารถอีกคน

ข่าวตะกร้อ

เปิดประวัติ มฤคินทร์ พันธ์มกร นักตะกร้อฝีเท้าดีของไทย

วันนี้ทางเว็บไซต์ ข่าวกีฬาตะกร้อ จะมาแนะนำอีกหนึ่งนักตะกร้อหนุ่มไทยอย่าง มฤคินทร์พันธ์มกร หรือ กอล์ฟ ที่ได้กลายเป็นนักกีฬาสตาร์คนหนึ่ง ที่เชื่อว่าแฟนๆหลายคนให้ความชื่นชอบเขาคนนี้ ซึ่งเขามีฉายามากมานอาทิเช่น มะคิ่น หรือถูกเปรียบเทียบว่าเป็นดาราชายคนดัง เพราะเนื่องจากว่าหน้าตาของเขามีความหล่อเหลาเอาการ ทั้งนี้หากจะกล่าวถึงกอล์ฟ ก็ถือได้ว่าเขาเป็น นักตะกร้อ ที่มีฟอร์มการเล่นโดดเด่นมากๆ ด้วยความคล่องแคล่วว่องไวของเขา ที่ได้กลายเป็นเสียงร่ำลือในวงการ ตะกร้อไทยวันนี้ และเส้นทางการเล่นตะกร้อของเขานั้น ก็เริ่มฉายแววมาตั้งแต่เด็ก

จนกระทั่งในที่สุดลีลาการเล่นของเขาก็เป็นที่สะดุดตาของ กมล ตันกิมหงส์ เฮดโค้ชทีมชาติ อย่างไรก็ตาม มฤคินทร์ พันธ์มกร เป็นนักตะกร้อที่มีความมุ่งมั่น และที่สำคัญเขาเป็นนักตะกร้อที่มีความเป็นระเบียบวินัยที่ดีมาก โดยในปัจจุบันเขาอายุ 32 ปี ซึ่งในช่วงที่ผ่านๆมาเขาผ่านสังเวียนสนามแข่งขันตะกร้อมาอย่างโชกโชน พร้อมกับคว้ารางวัลมาแล้วมากมายอีกด้วย โดยความสำเร็จก้าวแรกของเขาก็คือ การได้เข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ อีกทั้งเขายังได้เป็นแชมป์ตะกร้อไทยแลนด์ลีก ในปี 2558-2559 และคว้า 3 เหรียญทองประเภททีมเดี่ยวกีฬาแห่งชาติเชียงรายเกมส์ มาแล้วอีกด้วย

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168