การแข่งขันตะกร้อ นักเรียนชาย มาพร้อมท่าดีใจที่ เอวเด้งสุดๆ

ข่าว ตะกร้อไทย วันนี้

เมื่อนักเรียนชายลงแข่งขัน ตะกร้อ ท่าทางของเขาอาจดูเก้ๆและกังๆ เมื่ออยู่ในสนาม แต่เมื่อเขาได้แต้มทีและรับรู้ถึงความสำเร็จที่ได้รับ ท่าทางของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างเป็นทางการ การโชว์ความดีใจของเขากลายเป็นสุดปังและมีความสุขอย่างน่าทึ่งที่สุด

ลงแข่งขันตะกร้อ นักเรียนชาย ท่าเตะอาจไม่เท่ห์ แต่ท่าดีใจคือ เอวเด้งสุดๆ

วันที่มีการปล่อยคลิปนี้ ได้เพิ่มความมีสีสัน และความมีชีวิตชีวา ในงานกีฬาของโรงเรียนอย่างมหาศาล เป็นผลมาจากการโพสต์คลิปโดยผู้ใช้ TikTok ชื่อ @nammont_55 ซึ่งระบุว่า ทีมตะกร้อชาย ในคลิปนี้เป็นทีมที่สวยที่สุด และเริ่ดที่สุดที่เขาเคยเห็น ทำให้บรรยากาศงานกีฬากลายเป็นมิตรและสนุกสนานมากขึ้นในวันนี้

ในการแข่งขัน ตะกร้อชาย ในคลิปนี้ ทีมตรงข้ามก็เป็นนักกีฬากลุ่ม LGBTQ+ ทั้ง 3 คนที่ลงแข่งขันในประเภททีมชาย ทีมนี้ได้โชว์ความมั่นทางเพศที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมกีฬานี้ น้องๆทีมนี้แสดงให้เห็นถึงความพยายามที่มีต่อการแข่งขัน โดยมีความยินดีเมื่อได้แต้มที และกองเชียร์ที่กรี๊ดลั่นเป็นประกายไปพร้อมกับทั้งนักกีฬาที่โชว์ลีลาอย่างไม่มีเบา สร้างความสนุกสนานและเป็นที่จดจำในทุกเส้นทางของงานกีฬานี้

หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างชอบใจ เข้ามาคอมเมนต์แซวกรุบกริบ เช่น “เพื่อนชายแท้ก็เชียร์ข้างๆสนาม” “พวกเธอมันเริ่ดค่ะลูกสาว” “ให้เขารู้เรามันเก่งทุกด้าน” ทั้งนี้หลายคนถามว่าผลเป็นอย่างไร  ผู้โพสต์ตอบว่า “แพ้ค่ะ เพราะไม่เคยซ้อม แต่คะแนนสูสีเฉย”

 

แหล่างอ้างอิง : https://news.ch7.com

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวตะกร้อ

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168