จีน เชิญนักตะกร้อหนุ่มไทย ร่วมปรีเอเชี่ยนเกมส์ นำโดย สิทธิพงศ์

ข่าวตะกร้อ

สิทธิพงศ์ หวนลงบู๊อีกครั้ง หลังทีมตะกร้อไทยได้รับคำเชิญไปลุยศึก ปรีเอเชี่ยนเกมส์

สำหรับรายการการแข่งขันตะกร้อปรีเอเชี่ยนเกมส์ ที่จะมีขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 18-24 มิถุนายนนี้ ล่าสุดจีน ก็ได้มีการเชิญ 8 ทีมชาย และ 4 ทีมหญิง ในการชิงชัย 4 อีเวนต์ นอกจากนี้ก็เป็นการเข้าร่วมในประเภทของทีมเดี่ยว และทีม 4 คน ชายหญิงอีกด้วย แน่นอนว่าสำหรับ นักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทย นั้นได้มีการคัด 6 นักตะกร้อชื่อดังที่นำโดย สิทธิพงศ์ คำจันทร์ เจ้าของฉายา ยาวปืนใหญ่ เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย และที่สำคัญ ถือเป็นการกลับมาของอีกครั้งของ สิทธิพงศ์ คำจันทร์ สำหรับการเล่นให้ทีมชาติ

พร้อมกันนี้ยังมี ธนพล ทรัพย์เย็น, ณัฐพงษ์​ คชปักษี นักตะกร้อจอมฟาดที่มีลีลาไม่ธรรมดา ในการลงสนามประชันในครั้งนี้ และปุรเชษฐ์ ยอดแสน นักตะกร้อชายที่มีรายชื่อติดทีมชาติในการลุยศึกครั้งนี้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ก็ได้มีการตอบรับคำเชิญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางสื่อ ข่าวกีฬาตะกร้อ เผยว่าทีมชาติไทยเตรียมพร้อมที่จะส่งรายชื่อนักกีฬา พร้อมกับสตาฟฟ์โค้ชสำหรับลุยใน ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งนี้และนักกีฬาทั้ง 6 คน ก็ประกอบไปด้วย สิทธิพงศ์ คำจันทร์, ปุรเชษฐ์ ยอดแสน, อัษดิน วงศ์โยธา, มฤคินทร์ พันธ์มกร, ธนพล ทรัพย์เย็น และณัฐพงษ์​ คชปักษี นั่นเอง ข่าวตะกร้อไทยตะกร้อเอเชียนเกมส์ล่าสุด

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168