ทัพตะกร้อสาวไทย ฟาด กัมพูชา-มาเลเซีย คว้าชัย 2 เกมรวด

ข่าวตะกร้อ

ทีมตะกร้อหญิงไทย ดับ กัมพูชา-มาเลเซีย ลิ่วตัดเชือกทีม 4 คน

สมกับเป็นหญิงแกร่งจริงๆ ล่าสุดทัพตะกร้อสาวทีมชาติไทย ลิ่วเข้ารอบตัดเชือก ทีม 4 คน ในศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และงานนี้เรียกได้ว่าสาวไทย กลับมาฟาด 2 ทีมชาติสุดแกร่งอย่าง มาเลเซีย และกัมพูชา ไปได้อย่างสุดยอดมากๆ ในประเภท 4 คนหญิง รอบแบ่งกลุ่มและแน่นอนว่า ไทย, มาเลเซีย และกัมพูชา ต่างก็อยู่กลุ่มสายเดียวกัน โดยการแข่งขันในรอบแรกแบ่งเป็น 2 นัด อย่างไรก็ตามในการแข่งขัดนัดแรกนั้น นักกีฬาตะกร้อสาวทีมชาติไทย ก็จะเป็นการนำทีมโดย มัสยา ดวงศรี, วิภาดา จิตพรวน และสมฤดี ปรือปรัก

โดยทางสื่อ ข่าวกีฬาตะกร้อ ยังเผยอีกว่าทีมของพวกเธอก็อาศัยชั้นเชิงที่เด็ดดวง พร้อมกับลูกเสิร์ฟที่เด็ดขาด สามารถต้อนเอาชนะ สาวเสือเหลือง ไปได้สำเร็จ 2-0 เซต ต่อมาเกมการแข่งขันนัดที่ 2 ทีมชาติไทยก็ได้มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นเล็กน้อย และในที่สุดพวกเธอก็สามารถกำราบทีมเจ้าภาพกัมพูชา ไปได้แบบสบาย 2-0 และแล้วกองทัพ ตะกร้อทีมชาติไทย ก็เก็บชัยชนะ 2 เกมรวดในรอบแรกไปได้อย่างยอดเยี่ยม โดยพวกเธอทะยานผ่านเข้ายืนรอในรองชนะเลิศได้สำเร็จ ผลการแข่งขันตะกร้อข่าวตะกร้ออัพเดทวันนี้

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168