ทัพตะกร้อหนุ่มไทย สอย ทัพตะกร้ออินโด เก็บเหรียญทองไปครอง

ข่าวตะกร้อ

ตะกร้อทีมชาติไทย โชว์ลีลาปราบพยศ ทัพอินโด ได้สำเร็จ

ข่าวตะกร้อซีเกมส์ ครั้งที่ 32 กับบรรยากาศการแข่งขันกีฬาตะกร้อ ก็เต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ และล่าสุดทัพตะกร้อหนุ่มทีมชาติไทย ก็ได้ประกาศศักดาความไร้เทียมทานอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาสามารถคว้าเหรียญทองไปได้อย่างสุดยอด ในประเภททีม 4 คนชาย เรียกได้ว่า นักกีฬาตะกร้อ ชุดดังกล่าวไม่ทำให้คนไทยได้ผิดหวังกันเลย แถมการแข่งขันยังเต็มไปด้วยความสนุกเร้าใจอีกด้วย ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 อย่างไรก็ตามสำหรับการแข่งขันประเภททีม 4 คนชาย รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมากองทัพ ตะกร้อชายทีมชาติไทย ก็มีคิวลงสนามฟาดแข้งกับทีมตะกร้อหนุ่มทีมชาติอินโดนีเซีย

ซึ่งในการแข่งขันในครั้งนี้นั้นเรียกได้ว่าทั้ง 2 ทีมไม่มีใครยอมใครกันเลย ในการกลับมาโคจรฟาดฟันเพื่อแย่งชิงเหรียญทองกัน อย่างไรก็ดีผลการแข่งขันรายการดังกล่าวผลก็ปรากฏว่า ทัพตะกร้อหนุ่มทีมชาติไทย ก็เป็นฝ่ายที่โชว์ลีลาได้จัดจ้านกว่า ทำให้ในที่สุดพวกเขาก็สามารถกำราบ ทีมตะกร้ออินโดนีเซีย ไปได้อย่างสุดมันส์ 2-1 เซต และแล้วทัพตะกร้อหนุ่มทีมชาติไทย ก็เป็นฝ่ายชนะคว้าเหรียญทองไปครองได้อย่างยอดเยี่ยม ในรายการการแข่งขันประเภททีม 4 คนชาย ผลตะกร้อไทยข่าวตะกร้อมาใหม่

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

เครดิตจากเว็บไซต์ สนุกดอทคอม

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168