ธนุศาสตร์ ประกาศถอนตัว การคัดเลือกตะกร้อชาย พร้อมเปิดใจถึงเหตุผล

ข่าวตะกร้อ

ธนุศาสตร์ เปิดเผยสาเหตุ หลังถอนตัวออกจากการคัดเลือกศึกซีเกมส์

ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้มีการออกมารายงานว่าอดีตนักตะกร้อชื่อดัง ซึ่งก็ได้แก่ ธนุศาสตร์ ระวิโรจน์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ขอถอนตัวออกจากการคัดเลือก นักตะกร้อชายทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในวันนี้ก็ถือได้ว่า เป็นวันแรกของการคัดเลือกนักตะกร้อชายไทย เพื่อเสาะหาผู้ที่มีความเหมาะสม ในการเดินทางไปลุยใน ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่จัดขึ้นที่ประเทศกัมพูชา โดยหลังจากเสร็จสิ้นการคัดเลือกในครั้งนี้แล้วนั้น นักตะกร้อชายไทย ก็จะต้องเก็บตัวในแคมป์ทีมชาติไทยต่อไป

อย่างไรก็ตามนักตะกร้อทีมชาติไทยชื่อดัง ซึ่งก็คือธนุศาสตร์ ระวิโรจน์ เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศขอถอนตัว จากการคัดเลือกในครั้งนี้แล้ว และล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดใจว่า เหตุผลที่เขาตัดสินใจขอถอนตัวนั้น ก็เป็นเพราะว่า อายุของเขาที่อยู่ในเกณฑ์ที่มากแล้วนั่นเอง และในขณะเดียวกัน เขาก็อยากที่จะเปิดโอกาสให้กับนักตะกร้อรุ่นใหม่ได้แสดงฝีเท้ามากกว่า ส่วนสำหรับตัวเขาเองนั้น เขาก็มองว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาก็ได้พิสูจน์ผลงานให้ได้เห็นเยอะแล้ว และหลังจากนี้ เขาก็อยากเปิดพื้นที่ให้กับนักตะกร้อรุ่นใหม่ให้ได้พิสูจน์ผลงานกันต่อไป อย่างไรก็ดี ปัจจุบันธนุศาสตร์ ระวิโรจน์ มีอายุ 35 ปี ซึ่งตัวเขาเองมองเห็นว่า เขาควรที่จะหลีกทางให้กับน้องๆ รุ่นใหม่มากกว่า

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168