น้องปิ่น ธิดารัตน์ หนึ่งในฮีโร่ซีเกมส์ นักกีฬาตะกร้อสาวไทย

ข่าวตะกร้อ

แนะนำประวัติ ธิดารัตน์ โสดา นักตะกร้อสาวไทยผู้มีดีกรีไม่ธรรมดา

วันนี้ทางเว็บไซต์ ข่าวตะกร้อล่าสุด จะมาแนะนำนักตะกร้อหญิงที่ชื่อว่า ธิดารัตน์ โสดา สาวไทยวัย 29 ปี อีกหนึ่งนักตะกร้อที่หลายคนชื่นชอบ หลังจากที่ผลงานของเธอที่ผ่านมาเรียกได้ว่า ไม่ได้เป็นสองรองใครเขาเลย ทั้งนี้หากจะเอ่ยถึง ธิดารัตน์ โสดา หรือน้องปิ่น แล้วนั้นเดิมทีเธอเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มีความชื่นชอบเรื่องกีฬาตะกร้อเป็นอย่างมาก และเธอเองก็เริ่มฝึกหัดเล่นตะกร้อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งในที่สุดเธอก็ได้เป็นนักกีฬาตะกร้ออย่างจริงจัง ความมุ่งมั่นของเธอมีมาตั้งแต่การฝึกฝน จนไปถึงการได้มีส่วนร่วมในการเล่นระดับโรงเรียน

และแล้วเธอก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมการคัดเลือกติดทีม ตะกร้อหญิงทีมชาติไทย ในฐานะนักตะกร้อตัวสำรอง และเธอก็ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์อีกด้วย พร้อมกันนี้เธอก็สามารถคว้าเหรียญทองไปครองได้อย่างน่าภาคภูมิใจ และในรายการระดับซีเกมส์ เธอก็ไม่ได้กลับบ้านมือเปล่า แต่เธอสามารถคว้าเหรียญทองไปได้อีกด้วย ซึ่งก็เป็นความสำเร็จที่เธอได้นำกลับมาให้แฟนๆชาวไทยได้ชื่นใจ อย่างไรก็ตาม ธิดารัตน์ โสดา เธอถูกยกให้เป็นฮีโร่กีฬาซีเกมส์ ในฐานะนักกีฬาตะกร้อสาวไทยที่มีความสามารถมากๆคนหนึ่ง ข่าวตะกร้อประวัตินักตะกร้อไทยแนะนำวันนี้

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168