น้องปุ๊กกี้ นิภาภรณ์ อีกหนึ่งจอมเสิร์ฟขวัญใจวงการลูกหวายไทย

ข่าวตะกร้อ

แนะนำนักตะกร้อสาวฝีเท้าดี นิภาภรณ์ สลุบพล ดีกรีนักตะกร้อทีมชาติ

วันนี้ทางเว็บไซต์ ข่าวตะกร้อ จะมาแนะนำนักตะกร้อสาวฝีเท้าดี นิภาภรณ์ สลุบพล หรือน้องปุ๊กกี้ นักกีฬาลูกหวายที่เชื่อว่าใครหลายคนก็น่าจะรู้จักกันดี หลังจากที่เธอเป็นนักกีฬาที่มีความโดดเด่นไม่น้อย ซึ่งก็แน่นอนว่าจุดเริ่มต้นของเธอนั้น มาจากการรักและชื่นชอบการเล่นตะกร้ออย่างมาก พร้อมกันนี้เส้นทางของเธอก็เหมือนเป็นใจให้เธอได้เป็นนักกีฬาแบบเต็มตัว เพราะด้วยพรสวรรค์ของเธอนั่นเอง อย่างไรก็ตาม นิภาภรณ์ สลุบพล เธอเป็นหนึ่งในนักตะกร้อทีมชาติ และเป็นตัวเสิร์ฟที่ทำผลงานอันยอดเยี่ยมมาแล้วมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นการคว้าเหรียญทองทีมเดี่ยว เมื่อปี 2014 ต่อด้วยการคว้าเหรียญทองทีมชุด ตะกร้อชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 30 ไม่เพียงเท่านี้เธอยังคว้าเหรียญทองทีมเดี่ยว ชิงแชมป์เอเชีย เมื่อปี 2016-2017 ที่ประเทศเกาหลีใต้ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นนักตะกร้อหญิงอีกคนที่มีประสบการณ์มากมาย

จากเด็กชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ที่เริ่มจากทีมเยาวชนจนล่าสุดเธอก็ได้เป็น นักตะกร้อหญิงทีมชาติไทย ที่ผ่านการแข่งขันมาอย่างโชกโชน และอนาคตของเธอคนนี้หลายคนก็เชื่อว่า จะต้องมีความก้าวไกลในเส้นทางการเล่นตะกร้อ ให้กับทีมชาติไทยต่อไปอย่างแน่นอน ข่าวกีฬาตะกร้อประวัตินักตะกร้อไทยมาใหม่

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

เครดิตจากเว็บไซต์ สนุก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168