พนมพร เอี่ยมสะอาด อีกหนึ่งตำนานจอมเสิร์ฟในวงการลูกหวายไทย

ข่าวตะกร้อ

มารู้จักกับ พนมพร นักตะกร้อดีกรีไม่ธรรมดา เจ้าของฉายา เป๊ก ปืนโต

สำหรับวันนี้ทางเว็บไซต์ ข่าวตะกร้อ จะมาแนะนำนักตะกร้ออีกหนึ่งราย ที่เชื่อว่าแฟนๆทั้งหลายน่าจะประทับใจในผลงานของเขา มานักต่อนักแล้วเหมือนกันสำหรับ พนมพร เอี่ยมสะอาด อดีตจอมเสิร์ฟ ตะกร้อทีมชาติไทย เจ้าของฉายา เป๊ก ปืนโต แน่นอนว่าลีลาการเสิร์ฟของเขานั้นเป็นที่กล่าวขานในวงการลูกหวายไทย ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ลีลาการเล่นตะกร้อของเขาคนนี้นั้น ก็ยังคงเป็นที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้เขาจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไทยแล้ว แต่ความเก่งกาจและผลงานของเขา ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงอยู่ในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามอดีตนักตะกร้อชายทีมชาติไทยอย่าง พนมพร เอี่ยมสะอาด ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นดาวเด่นของทีมนักกีฬาตะกร้อไทยมาก่อน ซึ่งในปัจจุบันนี้เขายังคงอยู่ในแวดวงกีฬาตะกร้อ หรือในฐานะผู้ฝึกสอนและนักกีฬาเดินสายทั่วไป โดยในช่วงหลายปีก่อน เขาคนนี้มีความโด่งดังเป็นอย่างมากจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้มีการหยิบยกถึงลีลาการเล่นตะกร้อของ พนมพร เอี่ยมสะอาด ออกมาให้ได้เห็นอีกครั้ง

โดยลีลาการเสิร์ฟของเขานั้น ทำเอาแฟนๆถึงกับพากันชื่นชมกันเลยทีเดียว และก็ต้องบอกเลยว่าในวัยของเขาที่ตอนนี้ปาเข้าไป 40 กะรัตแล้วนั้น แต่ความสามารถและความเก่งในการเล่นตะกร้อของพนมพร ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงเลยนั่นเอง ประวัตินักตะกร้อข่าวกีฬาตะกร้อวันนี้

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168