พรเทพ ถิ่นบางบน จอมเสิร์ฟเจนใหม่ของทัพตะกร้อไทย

ข่าวตะกร้อ

โทนี่ พรเทพ สุดยอดนักกีฬาลูกหวายไทย ฝีเท้าไม่ธรรมอีกหนึ่งคน

โทนี่ หรือ พรเทพ ถิ่นบางบน เป็นนักตะกร้อทีมชาติในตำแหน่งเสริฟ ด้วยความสูงถึง 191 ซม. และพลังลูกเสิร์ฟที่ไม่ธรรมดา โดยเคยร่วมทีมกับสโมสรใหญ่ในช่วงปี 2017 ให้กับสโมสรมังกรไฟราชบุรี ในวัย 18 ปี สำหรับโทนี่ เริ่มฉายแววเข้าสู่วงการตะกร้อไทย ด้วยการกวาดแชมป์ในระดับเยาวชนมามากมาย ก่อนที่จะแจ้งเกิดในของวงการระดับอาชีพ และเดินทางเข้าสู่เวทีทีมชาติแบบเต็มตัว โดยทางสื่อ ข่าวตะกร้อ ได้ไปหาข้อมูลมาอีกว่าเส้นทางทีมชาติของโทนี่นั้น เขาได้รับการเรียกตัวจากหัวหน้าผู้ฝึกสอน ตะกร้อทีมชาติไทย ที่ในตอนนั้นถูกใจในพลังเสิร์ฟที่ไม่ธรรมดาของเขา

และยังมองเห็นรูปแบบเกมรับที่ยอดเยี่ยมของโทนี่พรเทพ จึงเรียกเข้าร่วมทีมชาติไทยชุดใหญ่ เดินทางเข้าร่วมทีมสู่แคมป์ทีมตะกร้อไทยในปี 2018 ก่อนจะได้ลงสนามแข่งขันครั้งแรกที่ประเทศเวียดนาม และสามารถคว้าแชมป์กลับประเทศไทยได้สำเร็จจนกระทั่งปี 2019 โทนี่ได้ลงสนามในสถานะตัวแทนทีมชาติไทย ในศึกซีเกมส์ที่ประเทศฟิลิปปินส์ กับการเป็นตัวเสิร์ฟและสามารถรักษามาตรฐาน ในการเป็นนักกีฬาตะกร้อไทยมาได้จนถึงทุกวันนี้ ประวัตินักตะกร้อไทยข่าวตะกร้อไทยล่าสุด

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168