พุทธิพงษ์ ฉายา ต้นจรวดทางเรียบ นักตะกร้อที่น่าจับตามองอีกคน

ข่าวตะกร้อ

ทำความรู้จักกับ พุทธิพงษ์ ภักดี กับการเข้าสู่วงการตะกร้อไทย

เรื่องราว ตะกร้อล่าสุด แนะนำผู้เข้าคัดตะกร้อทีมชาติไทย พุทธิพงษ์ ภักดี เจ้าของฉายา ต้นจรวดทางเรียบ ที่ปัจจุบันมีอายุ 29 ปี สังกัดอยู่กับกองทัพบก เป็นลูกผู้ชายชาติทหาร เกิดและเติบโตจากจังหวัดศรีสะเกษ และยังเป็นหนึ่งในทีมของ สโมสรตะกร้อลีกแพร่ ที่ได้เข้ามาร่วมสมัครเพื่อคัดตัวทีมชาติ ในตำแหน่งของตัวเสิร์ฟ ที่น่าจับตามองอีกคน ด้วยลักษณะฝีเท้า ของการเสิร์ฟนั้นเรียกได้ว่ามีความสามารถเฉพาะตัว ด้วยเทคนิคของการเสิร์ฟให้ เฉียบเรียบเน็ต และได้ความเร็วและแรงได้ใจคนเล่นตะกร้อ 

พุทธิพงษ์-ต้นจรวดทางเรียบ ยังถือได้ว่าเป็นอีกคน ที่มีความสามารถในเรื่องของ ลูกตัด ลูกหยอด ทำได้คมจนบาดลึกคู่ต่อสู้ เรียกได้ว่าเป็นอีกนักเตะของ กีฬาเซปักตะกร้อ ที่อยู่ในเกรดเอ ในการคัดตัวว่าโอกาสนั้นสำคัญมากขนาดไหน หากไม่พลาดต้องได้ติดธงอย่างแน่นอน โดยทางด้านของนักกีฬาคนเก่งยังมีประสบการณ์ สร้างชื่อและมากฝีมือดังนี้ 

  • เคยเข้าร่วม เซปักตะกร้อของนักเรียนอาเซียนที่สิงคโปร์ ทีมชุด, ทีมเดี่ยว กับรางวัลที่ได้มาจำนวน 2 เหรียญทอง 
  • เคยลงสนามเข้าร่วม สุพรรณเกมส์กีฬาแห่งชาติ พร้อมกับตำแหน่งแชมป์ทีมชุดชาย และยังพ่วงด้วย ตำแหน่งนักกีฬายอดเยี่ยมชาย
  • รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม กับถ้วยพระราชทานควีนคัพ ของจังหวัดเชียงใหม่ กับรางวัลแชมป์ทีมเดี่ยวชาย กับการลงสนามเป็นตัวแทน ในนามกองทัพบก
  • รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม เป็นรางวัลที่เกิดขึ้นในกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย โดยเป็นแชมป์ทีมเดี่ยว และทีมชุด ได้รับมาจำนวน 2 เหรียญทอง ซึ่งเป็นการแข่งขันที่จังหวัดนครราชสีมา ในเกมการแข่งขันสุรนารีเกมส์ โดยลงสนามเป็นตัวแทนของสถาบันพลศึกษา
  • รางวัลตัวเสิร์ฟยอดเยี่ยม กับการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ลีก ปี2017 โดยลงสนามให้เป็นตัวแทนของ สโมสรตะกร้อมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
  • การแข่งขันกีฬามหาลัยอาเซียน ที่ถูกจัดขึ้นในประเทศพม่า เป็นรางวัลของการแข่งขัน ประเภททีมเดี่ยวและทีมสี่คน กับรางวัลของจำนวน 2 เหรียญทอง
  • การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย 4 ปีซ้อน โดยเป็นรางวัลของแชมป์ทีมชุด
  • การแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน ม.ว.ก. รวม 4 ครั้ง กับรางวัลแชมป์ทีมชุด 

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168