ภัทรพงศ์ ตัวชงอันดับ1 ล่าสุด เปิดใจ หลังนำทีมผงาดแชมป์ได้สำเร็จ

ข่าวตะกร้อ

ภัทรพงศ์ เปิดใจ หลังนำทัพ สโมสรทหารบก คว้าแชมป์มาครอง

ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ นักตะกร้อวัยเก๋าอย่าง ภัทรพงศ์ ยุพดี ตัวชงมากประสบการณ์ เขาก็ออกอาการสุดภูมิใจ หลังจากที่ สโมสรทหารบก สามารถคว้าแชมป์ในศึกตะกร้อพระเทพ มาครองได้สำเร็จ โดยในรอบชิงชนะเลิศที่ผ่านมา สำหรับการแข่งขันตะกร้อแห่งประเทศไทย ที่เรียกได้ว่า รายการดังกล่าวนี้ มีความสำคัญและยิ่งใหญ่ของประเทศไทยไม่น้อย อีกทั้งในการแข่งขันครั้งนี้ ก็เต็มไปด้วยนักตะกร้อแถวหน้าของไทย ที่ได้เข้ามาโชว์ลีลาการฟาดแบบให้เห็นอย่างจุใจ

อย่างไรก็ตาม สำหรับรายการข่าว เซียนตะกร้อ.com การแข่งขันศึก ตะกร้อพระเทพ ก็ได้ทำการจบการแข่งขันไปแล้ว โดยทีมที่ชนะก็มีความรู้สึกแฮปปี้เป็นอย่างมาก และเมื่อไม่นานมานี้ภัทรพงศ์ ยุพดี ดีกรีตัวชงของทีมชาติไทย ก็ได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่ สโมสรตะกร้อทหารบก ได้เป็นทีมคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง ที่สำคัญ ความสำเร็จที่เกิดขึ้น ภัทรพงศ์ ก็มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนของทีมในครั้งนี้อย่างมากเช่นกัน โดยล่าสุด เขาก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ในรอบชิงทุกคนในทีมต่างรู้อยู่แล้วว่า คู่แข่งมีความแข็งแกร่งมากแค่ไหน

ซึ่งพวกเขาเองก็ได้เห็นฟอร์มของอีกฝ่ายมาตั้งแต่รอบแรกๆ อยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตนก็ได้บอกกับผู้เล่นในทีมว่า เล่นเอาให้แบบมันส์ไว้ก่อน และสู้อย่างเต็มที่ให้สุดๆ อีกด้วย จนกระทั่งในที่สุดทีมก็ทำได้สำเร็จ ข่าวตะกร้อล่าสุดเซปักตะกร้อไทยอัพเดทใหม่

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168