สิทธิพงษ์ สุดปลื้ม หลังมีส่วนร่วมการแข่งขัน ปรีเอเชียนเกมส์ 2023

ข่าวตะกร้อ

ยาวปืนใหญ่ สุดดีใจที่จะได้กลับมาเป็นตัวแทน นักตะกร้อทีมชาติอีกครั้ง

จอมเสิร์​ฟทีมชาติไทย เจ้าของฉายายาวปืนใหญ่ หรือ สิทธิพงษ์ คำจันทร์ ที่ล่าสุดนั้นทางด้านของสื่อ ข่าวกีฬาตะกร้อ ของไทยได้ออกมาเผยว่า เขาได้แสดงความดีใจอย่างสุดๆ หลังจากที่เขาได้มีโอกาสกลับไปลงเล่นให้กับทีมชาติไทยอีกครั้ง ในรายการแข่งขัน ปรีเอเชียนเกมส์ 2023 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 18-24 มิถุนายนนี้ และทีมชาติไทยก็ได้ส่งนักกีฬาตะกร้อเข้าร่วมด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าเหล่าบรรดาทัพตะกร้อที่ได้ถูกคัดเลือกนั้น ก็ต้องเป็นนักกีฬาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความความสามารถ

จนกระทั่งล่าสุดก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า สิทธิพงษ์ คำจันทร์ หรือยาวปืนใหญ่ ได้ถูกส่งรายชื่อเข้าร่วมรายการดังกล่าวเช่นกัน ในฐานะจอมเสิร์​ฟฝีเท้าฉกาจ และเจ้าตัวก็รู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขามีอันต้องร้างสนามไปเกือบ 1 ปี เพราะเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บนั่นเอง อย่างไรก็ดียาวปืนใหญ่ ก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกอีกด้วยว่า เขามีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของทีม ตะกร้อทีมชาติไทย และหลังจากนี้เขาจะพยายามตั้งใจทำผลงานอย่างเต็มที่ ในฐานะตัวแทนนักตะกร้อทีมชาติไทย นักกีฬาเซปักตะกร้อข่าวตะกร้อวันนี้

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168