รอสดี้ อึ้งพร้อมดีใจ หลังไม่เห็นรายชื่อ พรชัย ในรายการตะกร้อซีเกมส์

ข่าวตะกร้อ

นักตะกร้อมาเลเซีย เปิดใจหลังจากไม่เห็นชื่อ พรชัย เค้าแก้ว ในชุดนักตะกร้อไทย

ข่าวกีฬาตะกร้อ วันนี้อัพเดทเรื่องราวเกี่ยวมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 5-17 พฤษภาคมนี้แล้วนั้น ล่าสุดเหล่าบรรดากองทัพนักกีฬา ก็เตรียมออกเดินทางเพื่อไปเข้าร่วมการแข่งขัน และแน่นอนว่า ทีมตะกร้อไทย ในครั้งนี้ก็ได้มีการส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 5 ประเภทโดยจะประกอบไปด้วยทีมชุดชาย,ทีมเดี่ยวชาย, ทีม 4 คนชาย, ตะกร้อคู่ทีมชุดหญิง และทีม 4 หญิงคน พร้อมกันนี้สำหรับประเภททีมชุดชาย ก็ได้มีการจับสลากแบ่งสายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามการแข่งขันจะเป็นแบบที่พบกันหมด ซึ่งนั่นก็หมายความว่าจะเป็นการแย่งชิงระหว่างทีมตะกร้อไทย กับทีมตะกร้อมาเลเซีย ซึ่งถือเป็นทีมคู่ปรับตลอดกาล และเมื่อไม่นานมานี้ ซาเฮียร์ รอสดี้ นักตะกร้อจอมเสิร์ฟของมาเลเซีย เขาก็มีโอกาสได้ออกมาเปิดใจอีกด้วยว่า หลังจากที่เขาได้เห็นรายชื่อทีมนักตะกร้อทีมชาติไทยแล้วนั้น กลับกลายเป็นว่าไม่มีชื่อของ พรชัย เค้าแก้ว ทำให้เขารู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก

เพราะเนื่องจากว่าพรชัย เค้าแก้ว เป็นหนึ่งในนักตะกร้อทีมชาติไทยที่สำคัญมาตลอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันอาจก็ทำให้ทีมของพวกเขา มีโอกาสคว้าแชมป์ไปครองได้มากขึ้น เพราะการขาดหายไปของพรชัย เค้าแก้ว ที่ถูกยกให้เป็นนักกีฬาตัวอันตรายของทีมชาติไทยนั่นเอง ข่าวตะกร้อไทยกีฬาซีเกมส์ล่าสุด

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168