ราชัน วิพันธ์ จอมเกี่ยวลูกฟาดทีมชาติไทย ที่น่าจับตามอง

ข่าวตะกร้อ

แนะนำนักตะกร้อ ราชัน สังกัดทีมชาติไทย ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา

สำหรับวันนี้ทางเว็บ ข่าวกีฬาตะกร้อ จะมาแนะนำอีกหนึ่งนักตะกร้อคนเก่งของไทยอย่าง ราชัน วิพันธ์ ที่ใครหลายคนยกให้เขาเป็นนักกีฬาลูกหวายที่มีความโดดเด่น และน่าจับตามองมากที่สุด ซึ่งเดิมทีนั้น ราชัน วิพันธ์ หรือพี่อั๋นน้อย โคราช เขาเคยเป็นนักตะกร้อเดินสายมาก่อน จากความชื่นชอบในกีฬาตะกร้อ ทำให้เขาเกิดความมุ่งมั่นที่จะเอาดีด้านนี้ให้ได้ ทั้งนี้สำหรับพี่อั๋นน้อย ที่ปัจจุบันเขาได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่แคมป์ทีมชาติไทย ด้วยลีลาการเล่นตะกร้อของเขา ที่ว่ากันว่าเขาสามารถเล่นได้ทั้งทีมคู่และทีมเดี่ยว

แถมความนิ่งของเขายังเป็นเอกลักษณ์ที่น่าชื่นชมอีกด้วย และที่สำคัญเขาเป็น นักกีฬาตะกร้อ ที่มีความครบเครื่องอย่างสุดๆ ทำให้ใครหลายๆคนยกให้เขาเป็น จอมเกี่ยวที่มีลูกฟาดสยบคู่ต่อสู้มาแล้วนักต่อนัก อย่างไรก็ตามความเก๋าของราชัน วิพันธ์ กับเส้นทางการแข่งตะกร้อ ก็ทำให้เขาคว้าความสำเร็จมาครองได้อย่างมากมาย

และนั่นก็นับเป็นความภูมิใจของราชัน วิพันธ์ ที่ปัจจุบันเขาเป็นหนึ่งในนักตะกร้อชายทีมชาติไทย ที่ประสบความสำเร็จมากๆคนหนึ่งในวงการลูกหวายไทย และเชื่อว่าเหล่าบรรดาแฟนๆทั้งหลาย ต่างก็เฝ้ารอชมผลงานของเขาคนนี้กันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ประวัตินักกีฬาตะกร้อไทยข่าวตะกร้อไทยมาใหม่

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168