วิชาญ เต็มโคตร อีกหนึ่งนักตะกร้อไทย ที่แฟนๆต่างเทใจให้

ข่าวตะกร้อ

แนะนำให้รู้จักกับ วิชาญ เต็มโคตร ผู้ที่ได้ฉายาในวงการตะกร้อว่า เต็มข้อ

วิชาญ เต็มโคตร อีกหนึ่งนักเซปักตะกร้อที่หลายคนอาจจะคุ้นชื่อนี้กันดี กับหนุ่มชาวจังหวัดอุบลราชธานี เจ้าของฉายา เต็มข้อ ที่แน่นอนว่าเขาคนนี้เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะฝีเท้าของเขานั้นเป็นที่เลื่องลือกันไม่น้อย ซึ่งเมื่อครั้งที่เขายังเด็ก เขามีความชื่นชอบใน กีฬาตะกร้อ เป็นอย่างมาก โดยเขาเองนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากคุณพ่อของเขา ต่อมาความพยายามบากบั่นของเขาก็ประสบผลสำเร็จขึ้นจนได้ เมื่อเขาได้ก้าวไปเป็นนักตะกร้อทีมชาติไทยในปี พ.ศ. 2560 ลงเล่นรายการซีเกมส์ที่ประเทศมาเลเซีย

พร้อมกันนี้เขายังได้คว้าเหรียญทองกลับมาอีกด้วย ซึ่งถือเป็นความสำเร็จก้าวแรกของเขา ที่ทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆทั้งหลาย รวมไปถึงครอบครัวของเขาเองนั้น ต่างก็รู้สึกภูมิใจกันอย่างสุดๆ อย่างไรก็ดีเส้นทางการเล่นตะกร้อของเขานั้น ก็ยังดำเนินไปได้อย่างสวยงาม เพราะหลังจากนั้นเขาก็มีโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ที่ประเทศอินโดนีเซีย และเขาก็คว้าเหรียญทองมาได้อีกครั้ง สร้างความดีใจให้กับวงการลูกหวายไทยเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ดีสื่อ ข่าวตะกร้อ ยังเผยข้อมูลเพิ่มเติมด้วยอีกว่า วิชาญ เต็มโคตร ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จในการเล่นตะกร้อมากๆ พร้อมกันนี้เขายังเป็นตัวอย่างที่ดี ให้กับนักกีฬาตะกร้อรุ่นน้องอีกด้วย ที่ไม่เคยย่อท้อต่อการเล่นตะกร้อ แถมยังหมั่นฝึกฝนอยู่เป็นประจำอีกด้วย นักตะกร้อไทยข่าวกีฬาตะกร้ออัพเดทใหม่

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168