ส.ตะกร้อไทย ส่งนักตะกร้อรุ่น U21 เข้าร่วมรายการตะกร้อคิงส์คัพ ครั้งที่ 36

ข่าวตะกร้อ

สมาคมตะกร้อไทย ยอมส่งทีมชาติไทยรุ่น U21 ไปลงสนามตะกร้อคิงส์คัพ

สำหรับความเคลื่อนไหวของ สมาคมกีฬาตะกร้อไทยวันนี้ พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะส่งนักตะกร้อชุด U21 เข้าร่วมในการแข่งขันรายการคิงส์คัพ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการออกมารายงานว่า ทางสมาคมจะไม่ส่งนักตะกร้อชุด U21 เข้าร่วมรายการตะกร้อคิงส์คัพครั้งที่ 36 แน่นอน และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนๆกีฬาตะกร้อทั้งหลาย ต่างก็จับตาดูการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ และทางสื่อ ข่าวตะกร้อ เผยว่าสมาคมกีฬาตะกร้อ ก็ได้ออกมาประกาศเป็นที่ชัดเจน ในการที่จะส่งนักตะกร้อชายรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ให้มีส่วนร่วมในรายการแข่งครั้งยิ่งใหญ่นี้ด้วย

โดยคณะเจ้าภาพกำหนดให้ทีมสามารถเพิ่มรายชื่อนักกีฬาตะกร้ออีก 3 คน อย่างไรก็ตามสหพันธ์ตะกร้อนานาชาติ ที่เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้เปิดไฟเขียวให้ ตะกร้อทีมชาติไทย ได้ร่วมลงแข่งขันและนั่นก็ทำให้โค้ชทีมชาติไทย ตัดสินใจที่จะเพิ่มนักกีฬาตะกร้ออีก 1 คน โดยได้มีการเรียกนักกีฬาเข้ามาเก็บตัวที่แคมป์ทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมการฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี อย่างไรก็ดีความเคลื่อนไหวของทัพตะกร้อไทยในครั้งนี้ ก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆอีกครั้งซึ่ง นักกีฬาตะกร้อ ที่ถูกเรียกเข้ามาเก็บตัวเพิ่มในครั้งนี้ก็ได้แก่ วุฒินันท์ คำเสนาะ ตัวชงฟอร์มฮอตนั่นเอง

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168