สมาคมตะกร้อไทย ประกาศไม่ส่งนักตะกร้อ U21 ลงแข่งรายการคิงส์คัพ

ข่าวตะกร้อ

สมาคมตะกร้อไทย ตัดสินใจไม่ส่งนักตะกร้อชาย U21 ลุยศึกคิงส์คัพ

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้สื่อ ข่าวตะกร้อไทย ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ทัพตะกร้อชายทีมชาติไทย ยืนยันที่จะไม่ส่งทีม U21 เข้าร่วมแข่งขันในศึก ตะกร้อคิงส์คัพ ครั้งที่ 36 โดยสาเหตุก็สืบเนื่องมาจากที่ว่าทีม U21 ที่ส่งลงไปจะต้องมีรายชื่ออยู่ในนักกีฬา 12 คนประเภททีมชุดด้วย ทั้งนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า การแข่งขันตะกร้อชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 36 จะมีขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 9-16 กรกฎาคมนี้ และล่าสุดทีมชาติไทยก็ได้บทสรุปแล้วว่า ทีมชาติไทย จะไม่มีการส่งนักกีฬาตะกร้อรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีชาย ลงแข่งขันในรายการดังกล่าวนี้

อย่างไรก็ตามการตัดสินใจในครั้งนี้ ก็เป็นการหารือกันระหว่างผู้บริหาร สมาคมกีฬาตะกร้อ กับผู้ฝึกสอนตะกร้อชายทีมชาติไทยอย่าง กมล ตันกิมหงษ์ พร้อมกันนี้สำหรับประเด็นที่ว่าทำไมถึงไม่ส่งนักแข่งชุด U21 ลงก็เพราะทางสหพันธ์กำหนดให้นักกีฬาทีมเดี่ยวชาย U21 ปี ที่เข้าลงแข่งขันนั้นจะต้องติดชื่อทีมชุดด้วย 12 ราย ส่งผลให้ทีมชาติไทยไม่ต้องการที่จะเสี่ยง เพราะเนื่องจากว่าเป้าหมายที่สำคัญก็คือ การรักษาถ้วยพระราชทานประเภททีมชุดไว้ พวกเขาจึงต้องส่งตัวหลักเก๋าๆลงไปแข่งนั่นเอง ข่าวกีฬาตะกร้อทีมตะกร้อไทยวันนี้

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168