อติกานต์ คงแก้ว สุดยอดนักตะกร้อตัวเสิร์ฟ ชุดลุยซีเกมส์

ข่าวตะกร้อ

อติกานต์ คงแก้ว อีกหนึ่งนักตะกร้อสาว ขวัญใจชาวไทย

ข่าวกีฬาตะกร้อ ล่าสุดเป็นการเอ่ยถึงนักตะกร้อสาวขวัญใจชาวไทย ที่แน่นอนว่าเธอผู้นี้คือหนึ่งใน นักกีฬาตะกร้อ ที่มีลีลาการฟาดไม่เป็นสองรองใคร สำหรับเธอผู้นี้ก็คือ อติกานต์ คงแก้ว หรือ น้องอุ้ม นั่นเอง สาวเซปักตะกร้อชาว จ.ตรัง ที่กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และแน่นอนว่าน้องอุ้ม เป็นอีกหนึ่งนักตะกร้อสาวที่มีหน่วยก้านดีของไทย ซึ่งน้องอุ้มเริ่มให้ความสนใจในเรื่องของกีฬาตะกร้อ ตั้งแต่เธออายุได้ 8 ขวบ ซึ่งเธอก็ฉายแววและทักษะที่เก่งตั้งแต่เด็กกันเลยทีเดียว

จนกระทั่งเธอก็ได้ก้าวขึ้นเป็นนักกีฬาแบบเต็มตัว และได้รับโอกาสติดทีมชาติไทยอีกด้วย ในรายการคิงส์ คัพ เมื่อปี 2561 หลังจากนั้นเธอก็ได้คว้าแชมป์แรกในชีวิตไปครองได้อีกด้วยในนาม นักตะกร้อทีมชาติไทย อย่างไรก็ตามน้องอุ้ม เป็นหนึ่งในทีมตะกร้อหญิงทีมชาติไทย และในปี 2562 เธอก็ได้ลงแข่งรายการซีเกมส์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์

พร้อมกันนี้เธอก็สอยเหรียญทองในประเภททีมเดี่ยว มาได้อย่างเหนือชั้นอีกด้วย อย่างไรก็ดีลีลาการเสิร์ฟของน้องอุ้ม ถือว่าเป็นที่โด่งดังไม่น้อยทั้งลูกไซด์โค้งและลูกหยอด ต่างก็สร้างชื่อเสียงให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง ข่าวกีฬาวันนี้ข่าวตะกร้อไทยไม่ควรพลาด

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168