รักเดช น้อยเจริญ ประกาศอำลาทัพตะกร้อทีมชาติไทย

ข่าวตะกร้อ

ท็อปรถถัง ตัดสินใจยุติการรับใช้ ทีมตะกร้อไทย

เว็บไซต์ เซียนตะกร้อ.com ล่าสุดได้ออกมาเผย ข่าวกีฬาตะกร้อ ว่าเมื่อไม่นานมานี้นักตะกร้อชื่อดังอย่าง รักเดช น้อยเจริญ หรือเจ้าของฉายาท็อปรถถัง ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศอำลาทัพ ตะกร้อทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และงานนี้ก็ได้สร้างความช็อคให้กับเหล่าบรรดาแฟนๆไม่น้อย โดยเฉพาะในวงการตะกร้อไทยนั่นเอง นอกจากนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่ารักเดช น้อยเจริญ ถือเป็นนักตะกร้อจอมเสิร์ฟชื่อดังของไทย ที่ได้สร้างผลงานเอาไว้มากมาย

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุผลที่รักเดช น้อยเจริญ ตัดสินใจถอนตัวจากทัพตะกร้อทีมชาติไทย นั้นก็ยังไม่ทราบถึงเหตุผลที่ชัดเจน ว่าเพราะเหตุใดที่เขาได้ตัดสินใจอำลาทีมชาติไทย ทั้งๆที่เขายังคงฟอร์มแจ่มอยู่ อีกทั้งเขายังอยู่ในเกณฑ์ที่ยังไปต่อได้อีกไกล และที่สำคัญเขายังเล่นกีฬาตะกร้อได้ในจุดที่ถือว่าพีคสุดๆ อย่างไรก็ดีการตัดสินใจในครั้งนี้ก็ถือว่า เจ้าตัวได้คิดไตร่ตรองไว้ดีแล้ว แต่ถึงแม้ว่าหลายคนจะรู้สึกเสียดายไม่น้อย ในการตัดสินใจในครั้งนี้ แต่ก็เชื่อว่านักตะกร้อรุ่นใหม่ก็น่าจะมีทักษะ และฟอร์มการเล่นที่แจ่มไม่แพ้กัน ตะกร้อทีมชาติไทยข่าวตะกร้อล่าสุด

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168