เจ้าภู-คธาเดช หนุ่มแดนใต้ นักตะกร้อที่มีฟอร์มการเล่นน่าติดตามสุดๆ

ข่าวตะกร้อ

คธาเดช ศรีจันทร์ นักตะกร้อฝีเท้าไม่ธรรมดา เสือร้ายจากพัทลุง 

นักกีฬาเซปักตะกร้อ อย่าง คธาเดช ศรีจันทร์ ผู้ที่จะมาเป็นทายาทของ นักตะกร้อไทย ที่มีรูปแบบหรือเรียกได้ว่าเทคนิคการเสิร์ฟคล้ายกับ โจ้หลังเท้า เพราะด้วยรูปแบบการเสิร์ฟหนัก เสิร์ฟแรงจนตัวชงขยาดที่ทำได้ทั้งซ้ายและขวา อีกทั้งยังถนัดในเรื่องการเคาะตัดหยอด ที่เรียกได้ว่าร้ายกาจ และบอกเลยว่าคนนี้มีแววอนาคตไกล สามารถสร้างชื่อหรือผลงานได้ดีแน่นอนในวงการ กีฬาเซปักตะกร้อ ซึ่งเขามีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นตัวฟาดหรือตัวเสิร์ฟ

และเขามีมาตรฐานในเรื่องของการลงสนามที่เล่นได้คงเส้นคงวา มีความสามารถที่ทำให้คู่แข่งต้องกลัว เพราะแทบจะหาจุดอ่อนไม่เจอ เขามีความพยายามที่จะพัฒนาการเล่นตะกร้อเพื่อชาติ ด้วยมีต้นแบบคือนักตะกร้อที่เก่งที่สุดในสายตาอย่าง ตำนานนักตะกร้อเจ้าโจ้หลังเท้า หรือ พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ ที่กลายเป็นนักกีฬาต้นแบบให้เขาได้ทำตามฝัน

โดยในตอนนี้เจ้าภู คธาเดช ศรีจันทร์ มีรางวัลที่เคยรับมามากมายเช่น เเชมป์กีฬามหาวิทยาลัยแห่งอาเซียน ,เเชมป์ชิงถ้วยพระราชทาน ม.ว.ก. ,เเชมป์ฮอนด้ายูเนี่ยนคัพ ,เเชมป์กีฬานักเรียนนักศึกษาระดับประเทศจังหวัดอุดรธานี ,รองชนะเลิศกีฬากรมพละศึกษา ,เเชมป์กีฬา อปท ระยองเกมส์ ,รองชนะเลิศกีฬานักเรียนนักศึกษาระดับประเทศจังหวัดนครสวรรค์ ,รองชนะเลิศกีฬาเยาวชน นานเกมส์ และเเชมป์รีโว่คัพ เป็นต้น ข่าวกีฬาตะกร้อนักตะกร้อทีมชาติไทยล่าสุด

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168