สโมสรตะกร้อราชบุรี เฉือนชนะ รร.อุบลรัตนฯ พัทลุง “เยาวชนฮอนด้ายูเนี่ยนคัพ” ครั้งที่ 5

เซปัก ตะกร้อ วันนี้

 

สโมสรตะกร้อราชบุรี รุ่นอายุ 14 ปีหญิง ลงสนามในรอบ 8 ทีมสุดท้าย กีฬาเซปักตะกร้อ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “เยาวชนฮอนด้ายูเนี่ยนคัพ “ครั้งที่ 5” โดยพบกับ รร.อุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย พัทลุง

สโมสรตะกร้อราชบุรี โชว์ฟอร์มเฉียบ ชนะ รร. อรว พัทลุงไป 2 เซทรวด รุ่น 14 ปีหญิง ผ่านฉลุยเข้ารอบรองชนะเลิศ

การแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ ชิงถ้วยพระราชทาน รุ่นอายุ 14 ปีหญิง ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมสโมสรตะกร้อราชบุรี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ ทีม รร.อุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย พัทลุง ไป 2:0 เซทรวด โดยในเซตแรก ราชบุรี เอาชนะไป 15:7 คะแนน และเซตที่สอง เอาชนะไป 15:9 คะแนน

ด้วยผลชัยชนะในครั้งนี้ ทำให้ ทีมสโมสรตะกร้อราชบุรี ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ใน “เยาวชนฮอนด้ายูเนี่ยนคัพ” ครั้งที่ 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอชิงกับผู้ชนะคู่ที่ 15 ระหว่าง รร.เบญจมราชูทิศ ราชบุรี พบกับ รร.กีฬา กรุงเทพมหานคร

แฟนตะกร้อห้ามพลาด! ติดตามความคืบหน้าและเชียร์ทีมที่ชอบในรอบต่อไปได้ ใครจะผ่านเข้ารอบเป็นทีมต่อไป ใน กีฬา “เยาวชนฮอนด้ายูเนี่ยนคัพ “ครั้งที่ 5 ระหว่าง วันที่ 22-28 พฤษภาคม 2567 ณ อาคารนิมิตรภักดี กรุงเทพมหานคร

แหล่งอ้างอิง : https://www.facebook.com/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168