เผยเทคนิคสุดลับ เสิร์ฟตะกร้ออย่างไรให้ได้แต้ม

ข่าวตะกร้อ

รู้ยัง เสิร์ฟ แบบไหนให้ได้แต้มแบบคมๆ กดดันคู่แข่ง

ต้องบอกเลยว่าหากจะพูดถึงกีฬาแต่ละอย่างนั้น มักจะมีผู้เล่นที่เล่นได้ดีและผู้เล่นที่กำลังพัฒนา ซึ่งทั้งนี้นั้นก็คงจะไม่ขึ้นอยู่ที่ความสามารถของผู้เล่นเพียงอย่างเดียวแน่นอน แต่มันก็อาจจะมีเรื่องของเทคนิคและเคล็ดลับต่างๆเข้ามาเสริมด้วยนั่นเอง ซึ่ง 1 ในเทคนิคดังกล่าวนั้น ก็คงจะหนีไม่พ้นเทคนิคในเรื่องของการเสิร์ฟนั่นเอง เพราะหากว่าในทีมเสิร์ฟได้ดี ก็อาจจะทำให้ทางคู่แข่งรับเอาไว้ได้ไม่ดี และอาจจะทำให้ได้แต้มตั้งแต่ลูกเสิร์ฟไปเลยก็ได้นั่นเอง แต่ทว่าเสิร์ฟเสียเองก็จะทำให้ทีมนั้นเสียแต้มไปแบบฟรีๆได้เช่นกัน

ซึ่งสำหรับท่าเสิร์ฟหลักๆของการแข่งขันตะกร้อนั้น ก็จะมีท่าที่เรียกกันว่า ลูกเสิร์ฟข้างเท้า ที่ถือว่าเป็นอาวุธเด็ดที่จะใช้เป็นตัวต่อสู้และกดดันคู่แข่งได้อย่างแม่นยำเลยทีเดียวนั่นเอง ต่อมาเป็นท่า ลูกเสิร์ฟหลังเท้า โดยที่ท่านี้นั้นจะถือว่าเป็นท่าเสิร์ฟที่มีความหนักหน่วง รวดเร็วและรุนแรงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และอาจจะทำให้หลายๆคนนึกถึง โจ้ สืบศักดิ์ ผันสืบ จอมเสิร์ฟหลังเท้าหน้า ที่ได้สร้างผลงานการเสิร์ฟด้วยเท้าหน้าในการปราบคู่แข่ง และพาทีมกวาดแชมป์มาแล้วหลายรายการด้วยกัน ซึ่งก็ทำให้ท่านี้กลายเป็นอีกท่าที่นิยมใช้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวนั่นเอง

อ่านข่าวเพิ่มเติม : แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168