เฟื่องฟ้า ประพัศรางค์ อีกหนึ่งนักตะกร้อสาวที่มีลีลาไม่ธรรมดา

ข่าวตะกร้อ

มารู้จักกับน้องฟ้า เฟื่องฟ้า นักตะกร้อสาวไทยฝีเท้าดีอีกหนึ่งคน

นักตะกร้อสาวไทย เฟื่องฟ้า ประพัศรางค์ หนึ่งในนักหวดลูกพลาสติกที่เรียกได้ว่า เธอผู้นี้มีลีลาการฟาดที่โดนใจแฟนๆมาแล้วหลายเกม และสำหรับเฟื่องฟ้า ประพัศรางค์ หรือน้องฟ้า สาวชาวจังหวัดนครพนม ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็น นักกีฬาตะกร้อ แน่นอนว่าในวันนี้เธอได้มายืนอยู่ในจุดที่ประสบความสำเร็จระดับหนึ่งแล้ว ซึ่งเส้นทางการเล่นตะกร้อของเธอนั้นก็ผ่านมาหลายสนามไม่น้อย ที่สำคัญเธอได้คว้ารางวัลมาประดับตู้ได้อย่างมากมายอีกด้วย ซึ่งในการแข่งขันนัดชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพที่ผ่านๆมา

โดยทางสื่อ ข่าวตะกร้อล่าสุด เผยว่าในการแข่งขันครั้งนี้เธอก็คว้าความสำเร็จมาได้อย่างเหนือชั้น ในประเภททีมเดี่ยวหญิง อย่างไรก็ตามเส้นทางการเล่นตะกร้อของ เฟื่องฟ้า ประพัศรางค์ ถือเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจของนักตะกร้อรุ่นน้อง ที่เธอผู้นี้ไม่มีความย่อท้อต่ออุปสรรค แต่กลับมีความมุ่งมั่นและพยายามจนกระทั่ง เธอได้เป็นนักตะกร้อหญิงทีมชาติไทย และผลงานของเธอที่ผ่านมา เธอชนะเลิศรายการตะกร้อคิงส์คัพครั้งที่ 26, 27, 28, 29, 30 และครั้งที่ 31 มาอย่างสุดยอด พร้อมกับคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 26, 27, 28 และครั้งที่ 29 มาแล้วอีกด้วย ประวัตินักตะกร้อนักตะกร้อหญิงไทยอัพเดทวันนี้

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168