เสกสรรค์ ทับทอง อีกหนึ่งจอมฟาดทีมชาติไทย ที่น่าจับตามอง

ข่าวตะกร้อ

เสกสรรค์ ทับทอง ตัวฟาดของไทย ที่มีฝีเท้าไม่ธรรมดาอีกคน

อีกหนึ่งนักตะกร้อที่น่าจับตามองอย่าง เสกสรรค์ ทับทอง ที่ในเวลานี้ก็คงจะปฏิเสธไม่ได้ ว่าเขาเป็นหนึ่งในนักตะกร้อชายทีมชาติไทย ที่แฟนบอลหลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาคนนี้โชว์ฟอร์มการเล่นตะกร้อได้อย่างโดดเด่น ในศึกซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่ได้ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทว่ากว่าที่เขาจะก้าวมาถึงจุดนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย เส้นทางการเล่นตะกร้อของเสกสรรค์ ทับทอง ผ่านอุปสรรคมาแล้วมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยเดินสายการแข่งขันมาแล้วอย่างโชกโชน

และประสบการณ์ที่สั่งสมมา ก็ทำให้เขาได้กลายเป็นนักตะกร้อที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง การที่จะยืนในตำแหน่งจอมฟาดหนุ่มยอดเยี่ยม บอกได้เลยว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิด อย่างไรก็ตามความมีระเบียบในการฝึกซ้อม การแบ่งเวลาได้อย่างเหมาะสม และการเดินสายลงแข่งขันเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญทั้งนั้น

และสำหรับเสกสรรค์ นั้นทางสื่อ ข่าวตะกร้อ ยังเผยอีกว่าปัจจุบันเขาถูกยกให้เป็นนักตะกร้อจอมฟาดที่น่าจับตามองมากที่สุด ความโดดเด่นในเรื่องลีลาการเล่นของเขาคนนี้ ทำให้ในที่สุดเขาก็ได้รับโอกาสให้เข้าสู่แคมป์ทีมชาติไทย เพื่อลงสนามสู้ศึกในรายการต่างๆ และเป้าหมายที่ชัดเจนของเขานั้นก็คือ การคว้าความสำเร็จมาให้ได้มากที่สุด ในฐานะนักตะกร้อชายทีมชาติไทย ข่าวกีฬาตะกร้อประวัตินักตะกร้อทีมชาติไทยวันนี้

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

เครดิตจากเว็บไซต์ สนุกดอทคอม

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168