โค้ชกมล ไม่พอใจ โปรแกรมจัดการแข่งขันตะกร้อซีเกมส์

ข่าวตะกร้อ

โค้ชกมล ไม่เห็นด้วยกับการจัดตาราง ของรายการตะกร้อซีเกมส์

เมื่อไม่นานมานี้สื่อ ข่าวตะกร้อ เผยว่าเฮดโค้ชไฟแรงอย่าง กมล ตันกิมหงส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตะกร้อชายทีมชาติไทย ที่ล่าสุดเขาก็ออกอาการไม่เห็นด้วย หลังจากที่โปรแกรมการแข่งขันตะกร้อศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ทีมชาติไทยต้องแข่ง 4 แมตซ์ในวันเดียว แถมอาจจะเป็นการลงแข่งเล่นนัดชิงประเภททีม 4 คนอีกด้วย และงานนี้ก็ได้สร้างความไม่พอใจให้กับโค้ชกมล เป็นอย่างมากและเมื่อไม่นานมานี้ กมล ตันกิมหงษ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนตะกร้อชายทีมชาติไทย เขาก็ได้ออกมากล่าวเปิดใจอีกด้วยว่า ในช่วงเวลานี้นั้นทีมตะกร้อไทยมีความพร้อมสมบูรณ์ที่สุด

และที่สำคัญเป้าหมายของทีมก็คือ การคว้าเหรียญทองมาครองให้ได้ทั้ง 3 อีเว้นต์ที่เข้าร่วมการแข่งขัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นโค้ชกมล เขาก็ได้ออกมากล่าวถึงการจัดโปรแกรมการแข่งขันของเจ้าภาพ ที่ดูเหมือนว่าจะไม่มีความถูกต้องสักเท่าไหร่ เพราะเนื่องจากว่าในวันเดียวนักตะกร้อของทีมไทยต้องแข่งอย่างต่อเนื่องเกินไป ซึ่งเขาคิดว่าไม่ถูกต้องเท่าที่ควร สำหรับการจัดโปรแกรมการแข่งขันแบบนี้ และทำให้นักตะกร้อไทยเสียเปรียบอย่างสุดๆ ตะกร้อซีเกมส์วันนี้ข่าวกีฬาตะกร้อใหม่ล่าสุด

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168