บุญชัย หล่อพิพัฒน์ แสดงความยินดี ดร.สีหศักดิ์ อารีราชการัณย์ ขึ้นเป็นปธ.มูลนิธิตะกร้อไทย

ถ่ายทอดสด ตะกร้อ วันนี้

ดร.สีหศักดิ์ บุตรชาย พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์

สานต่อเจตนารมณ์พ่อ พัฒนาตะกร้อไทยสู่ระดับโลก

บุญชัย หล่อพิพัฒน์ ประธานสหพันธ์เซปักตะกร้อนานาชาติ (ISTAF) ร่วมงานยินดีกับ ดร.สีหศักดิ์ อารีราชการัณย์ ที่ได้รับตำแหน่งเป็น ประธานมูลนิธิตะกร้อไทย คนใหม่ แทน พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ ที่เพิ่งถึงแก่กรรมไปเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

บุญชัย กล่าวว่า ดร.สีหศักดิ์ เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ และมีความเชี่ยวชาญในวงการตะกร้อเป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นบุตรชายของ พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและวางรากฐานให้กับวงการตะกร้อไทยมาอย่างยาวนาน ดังนั้นจึงมั่นใจว่า ดร.สีหศักดิ์ จะสามารถสานต่อเจตนารมณ์ของบิดา ในการพัฒนาตะกร้อไทยให้ก้าวไปสู่ระดับโลกได้อย่างแน่นอน

“ผมรู้สึกดีใจและยินดีกับ ดร.สีหศักดิ์ ที่ได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งประธานมูลนิธิตะกร้อไทยคนใหม่ ผมเชื่อมั่นว่า ดร.สีหศักดิ์ จะสามารถสานต่อเจตนารมณ์ของ พล.ต.จารึก ในการพัฒนาตะกร้อไทยให้ก้าวไปสู่ระดับโลกได้อย่างแน่นอน” บุญชัย กล่าว

ด้าน ดร.สีหศักดิ์ อารีราชการัณย์ กล่าวว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานมูลนิธิตะกร้อไทยคนใหม่ ซึ่งตนจะสานต่อนโยบายของ พล.ต.จารึก ในการพัฒนาตะกร้อไทยให้ก้าวไปสู่ระดับโลก โดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนานักกีฬาตะกร้อไทยให้มีคุณภาพ ให้มีทักษะและเทคนิคที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการสร้างมาตรฐานการแข่งขันตะกร้อไทยให้เทียบเท่ามาตรฐานสากล

“ผมจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของพ่อ เพื่อพัฒนาตะกร้อไทยให้ก้าวไปสู่ระดับโลกให้ได้” ดร.สีหศักดิ์ กล่าว

แหล่างอ้างอิง : https://www.siamsport.co.th/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวตะกร้อ

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่