ศิริผล ชัยสิทธิ์ ตัวชงที่น่าจับตามอง ของวงการลูกหวายทีมชาติไทย

ข่าวตะกร้อ

น้องจุ๋ม ศิริผล นักตะกร้อสาวไทย ที่มีความสามารถอีกราย

วันนี้ทางเว็บไซต์ ข่าวตะกร้อ จะมาแนะนำนักตะกร้อสาวชื่อดังอย่าง ศิริผล ชัยสิทธิ์ หรือน้องจุ๋ม ที่ล่าสุดเธอคือนักกีฬาตะกร้อที่ได้รับความสนใจไม่น้อย หลังจากที่เธอโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และในเส้นทางการเล่นตะกร้อของเธอนั้นเรียกได้ว่า เธอผ่านประสบการณ์มาแล้วมากมาย และในปัจจุบันเธอก็เล่นในตำแหน่งตัวชง ที่มีลีลาการเล่นที่ไม่ธรรมดาเช่นกัน ที่สำคัญในช่วงที่ผ่านมานั้น เธอเคยประสบความสำเร็จกับกีฬา ตะกร้อชายหาด มาแล้วอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ศิริผล ชัยสิทธิ์ เธอได้รับโอกาสให้มาเก็บตัวฝึกซ้อม นับตั้งแต่การแข่งขันคิงส์คัพ 2017 เลยทีเดียว และรวมไปถึงรายการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ 2018 อีกด้วย แม้ว่าเธอจะไม่ได้รับโอกาสในครั้งนั้น แต่ความพยายามของเธอก็ยังคงอยู่ โดยเธอไม่คิดที่จะย่อท้อและมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมต่อไป จนทำให้เธอได้รับโอกาส 1 ใน 13 ของนักกีฬาตะกร้อทีมชุดลุยคิงส์คัพ 2018 ในครั้งนี้

อย่างไรก็ดีเธอเองก็ได้มีการวางเป้าหมายในชีวิตเธออีกด้วยว่า เธอจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเธอต้องการเป็นนักตะกร้อทีมชาติไทยชุดใหญ่ ให้ได้นานที่สุดอีกด้วย นักตะกร้อทีมชาติไทยประวัตินักตะกร้อหญิงแนะนำวันนี้

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ