ทัพตะกร้อสาวไทย ไม่ธรรมดาคว่ำ สาวเวียดนาม 2-0 เซต

ข่าวตะกร้อ

ทีมตะกร้อหญิงไทย จัดการทุบ ทีมสาวเวียดนาม ขาดลอย 2-0

การแข่งขันตะกร้อซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ทีมตะกร้อสาวไทย โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยงานนี้พวกเธอคว้าเหรียญทองไปครองได้อย่างสุดยอด ในการแข่งขันประเภททีม 4 คนหญิง และความสำเร็จในครั้งนี้ ก็ถือเป็นอีก 1 การแข่งขันของทัพตะกร้อทีมชาติไทย ที่ได้มอบรางวัลความสำเร็จให้กับเหล่าบรรดาแฟนๆทั้งหลายให้ได้ชื่นชมกัน และสำหรับการแข่งขันกีฬาตะกร้อ ที่ถูกยกให้เป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ของอาเซียนในครั้งนี้นั้น สำหรับทัพตะกร้อสาวไทย ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังในรอบรองชนะเลิศ ประเภททีม 4 คนหญิง

โดยเป็นการพบกับทีมตะกร้อหญิงเวียดนาม ซึ่งก็ถือเป็นการกลับมาโคจรฟาดฟันกันอีกครั้ง การแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ และผลการแข่งขันก็ปรากฏว่า ทีมตะกร้อไทยหญิง โชว์ความเด็ดดวงได้มากกว่า แถมพวกเธอยังโชว์ฟอร์มดุดันออกมาฟาดฟันได้อย่างดีเยี่ยม จนกระทั่งในที่สุดสื่อ ข่าวตะกร้อ เผยว่าทัพตะกร้อสาวไทย ก็เป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมตะกร้อหญิงทีมชาติเวียดนาม ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 เซต

และงานนี้ทัพตะกร้อสาวทีมชาติไทย ก็ได้คว้าเหรียญทองเป็นสมัยที่ 3 ของรายการนี้ไปได้อย่างน่าภาคภูมิ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนๆชาวไทยต่างก็แฮปปี้กันถ้วนหน้า ในความสำเร็จของนักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทยในครั้งนี้ กีฬาตะกร้อผลตะกร้อไทยวันนี้อัพเดทใหม่

สมัครเพิ่มเติมได้ที่>>> แทงตะกร้อ